Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Cách trồng rau sạch đơn giản không phải ai cũng biết

Cách trồng rau sạch đơn giản này rất dễ làm nhưng hiệu quả trồng rau không cao lắm và cũng tiêu tốn nhiều diện tích bề mặt. Do vậy, nếu bản... thumbnail 1 summary
Cách trồng rau sạch đơn giản này rất dễ làm nhưng hiệu quả trồng rau không cao lắm và cũng tiêu tốn nhiều diện tích bề mặt. Do vậy, nếu bản chỉ trồng vui một vài cây rau thì có thể sử dụng nó còn nếu trồng để có đủ rau sạch cho bữa ăn gia đình thì phải chuyển sang phương pháp khác.

Tận dụng các vật dụng sẵn có trong nhà để trồng rau

Đây là cách trồng rau sạch đơn giản và tiết kiệm nhất. Bạn chỉ cần tận dụng những vật dụng như thau, chậu nhựa, thùng xốp không dùng nữa để cho đất vào trồng rau. Hoặc bạn cũng có thể làm khay trồng rau thủy canh tĩnh với một vài vật dụng khác như ly uống 1 lần, tấm xốp…

Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển hướng theo không gian thẳng đứng bằng cách treo chai nhựa, túi vải bố và cho đất trồng rau.
Xem thêm về trồng rau sạch trong nhà

Có một các trồng rau sạch đơn giản nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu ra sạch hằng ngày cho cả một gia đình. Đó là trồng rau sạch bằng hệ thống thủy canh hồi lưu Greenbot. Hệ thống được Greenbot thiết kế và lắp đặt tận nhà.Vì thế, để trồng được rau sạch bạn chỉ cần gọi cho Greenbot và lựa chon hệ thống trồng rau mà bạn mong muốn. Sau khi có hệ thống trồng thì Greenbot cũng sẽ cung cấp giống rau mà bạn đã lựa chọn để đặt lên giàn và tiến hành trồng.

Trồng rau sạch đơn giản bằng thủy canh hồi lưu là một phương pháp trồng rau lý tưởng cho các gia đình nhà phố. Bạn không cần phải có đủ không gian, không cần có kinh nghiệm hay kiến tức trồng rau nhiều, cũng không cần nhiều thời gian vẫn có thể trồng rau sạch như mình mong muốn.

Trồng rau sạch đơn giản – cuộc sống cũng sẽ đơn giản và dễ dàng hơn

Có giàn trồng rau sạch đơn giản bạn sẽ tự mang lại cho cuộc sống của mình trở nên tươi đẹp và dễ dàng hơn. Hằng ngày, bạn không phải ra chợ đứng trước hàng loạt sự lựa cùng những lo lắng về chất lượng rau mà chỉ cần bước lên sân thượng và hái những cây ra do chính mình trồng nên – xanh tươi, sạch và ngon. Từng ngày bận rộn trôi qua nhưng chỉ cần lặng nhìn giàn rau thì sẽ thấy bình yên hẳn và thời gian sẽ trôi chậm lại cho bạn thưởng thức những điều tốt nhất.

Nếu bạn còn những băng khoăn cần được giải đáp về cách trồng rau sạch đơn giản bạn hãy liên hệ với Greenbot để được tư vấn và chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm về trồng rau sạch thủy canh tại nhà.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

recent posts comments tab