Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

7 loại rau gia vị thích hợp trồng ngay tại nhà bạn nên thử ngay

Nếu bạn sống trong một căn hộ có không gian ngoài trời bị hạn chế hoặc không có, bạn có thể nghĩ rằng trồng các cây rau quả của riêng bạn ... thumbnail 1 summary
Nếu bạn sống trong một căn hộ có không gian ngoài trời bị hạn chế hoặc không có, bạn có thể nghĩ rằng trồng các cây rau quả của riêng bạn là không thể. Nhưng với 7 cây này, bạn có thể trồng một số cây rau quả mà không có bất kỳ không gian sân vườn nào cả.

Rau gia vị

Các rau gia vị rất dễ trồng. Trên thực tế, bạn có thể đã trồng một số rau như húng quế, bạc hà hoặc hẹ tây trong nhà. Tất cả bạn cần là một cửa sổ đầy nắng và một chút công sức. Bạn cũng có thể trồng thử gừng, hương thảo và rau mùi.

Tỏi

Tỏi giống như hành lá. Chúng có thể cho bạn kết quả tuyệt vời ở những nơi bạn nghĩ không thể trồng bằng củ, giống như trong nhà. Tất cả bạn cần là một củ tỏi và một chậu đất nhỏ.

Cà chua

Mọi người yêu cà chua tươi sống trong vườn, và thật đáng buồn, bạn không thể có được hương vị tuyệt vời từ cửa hàng. Tin vui cho bạn có thể trồng chúng trong chậu tại nhà.

Ớt

Miễn là căn hộ của bạn có một nơi có nắng nắng chiếu khoảng 75 độ, bạn có thể trồng ớt. Cherry và ớt chuối được biết là làm trong nhà. Ớt đỏ và vàng có thể trồng trong nhà.

Xà lách

Bạ muốn có xà lách tươi bất cứ lúc nào trong năm? Bạn có thể trồng chúng trong nhà nơi cửa sổ đầy nắng hướng nam.

Nấm

Nấm là một thực phẩm rất ngon và bổ dưỡng trong bữa ăn gia đình. Và chúng hoàn toàn có thể trồng trong nhà. Hãy thử và trải nghiệm trồng nắm ngay hôm nay nhé.

Hành lá

Hành lá phát triển rất tốt trong chậu trong nhà. Tất cả bạn cần là một cửa sổ đầy nắng và một cốc nước. Bạn có thể thu hoạch lá hành dùng cho các món ăn như canh, rau xào…

Với những cây trồng kể trên, bạn sẽ có thể tạo một khu vườn nhỏ trong căn hộ của mình. Hãy thử chúng để mang thêm màu sắc và không khí sinh động cho ngôi nhà của mình nhé.
Cần tìm đọc về hệ thống trồng thủy canh để trồng rau tốt hơn

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

recent posts comments tab