Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Hệ thống thủy canh hồi lưu bằng ống pvc – rau sạch cho mỗi nhà

Ống pvc là ống nhựa dùng làm ống thủy canh trồng rau. Cấu tạo của ống rất đơn giản với những lỗ tròn được khoét sẵn để đặt rọ trồng cây. Đư... thumbnail 1 summary
Ống pvc là ống nhựa dùng làm ống thủy canh trồng rau. Cấu tạo của ống rất đơn giản với những lỗ tròn được khoét sẵn để đặt rọ trồng cây. Đường kính của lỗ bằn với đường kính rọ và khoảng cách giữa các lỗ vừa đủ để có không gian cho cây trồng phát triển. Hai bên đầu ống có nắp bịt để bịt kín lại và có khoan lỗ nối với ống nước thu hồi về thùng thủy canh.

Những dụng cụ thủy canh khác trong hệ thống thủy canh hồi lưu bằng ống pvc

Ngoài ống thủy canh bằng nhựa pvc, hệ thống còn bao gồm nhiều dụng cụ thủy canh khác kết hợp với nhau. Các dụng cụ khác bao gồm: thùng thủy canh (có máy bơm tuần hoàn, có hoặc không có bo mạch điều khiển…), khung giàn thủy canh (thép mạ kẽm, thép bọc nhựa…), ống cấp thoát nước, rọ trồng rau, giá thể trồng rau. Bạn cần có đủ các dụng cụ thủy canh kể trên thì mới có thể xây dựng hệ thống thủy canh hồi lưu bằng ống pvc hoàn chỉnh.
Trồng rau sạch bây giờ không chỉ sử dung đất mà cũng có thể trồng bằng thủy canh. Không những thế, rau sạch trồng bằng thủy canh đơn giản và hiệu quả hơn so với trồng đất. Nếu bạn lựa chọn trồng rau sạch với hệ thống thủy canh hồi lưu bằng ống pvc thì bạn đang góp phần mang đến rau sạch cho gia đình mình và nếu làm trang trại trồng rau thì bạn sẽ còn mang đến cho tất cả mọi người. Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn cần được phát huy nhiều hơn nữa trong tương lai. Nếu bạn nghĩ về rau sạch, hãy nghĩ đến hệ thống thủy canh hồi lưu bằng ống pvc.

Tìm mua hệ thống thủy canh hồi lưu bằng ống pvc ở đâu?

Đọc đến đây chắc hẳn bạn sẽ muốn tìm mua hệ thống thủy canh hồi lưu bằng ống pvc. Bạn hãy liên hệ ngay với Greenbot sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, khảo sát lắp đặt và hướng dẫn trồng rau sạch rất dễ dàng. Chúng tôi sẽ luôn đưa ra các hệ thống ưu việt nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng gần xa.

Mọi chi tiết về hệ thống thủy canh hồi lưu bằng ống pvc, bạn vui lòng gọi 0976 860 688 hoặc 0905 355 688 để được chuyên viên tư vấn và hỗ trợ đặt mua.
Bạn có thể quan tâm trồng rau sạch thủy canh tại nhà

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

recent posts comments tab