Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Giá giàn treo thủy canh cao hơn bình thường vì lý do này

Giàn treo thủy canh có rất nhiều người chưa được biết đến về hệ thống trồng rau này. Đây là phương pháp trồng rau mới hiện nay và rất tiện ... thumbnail 1 summary
Giàn treo thủy canh có rất nhiều người chưa được biết đến về hệ thống trồng rau này. Đây là phương pháp trồng rau mới hiện nay và rất tiện ích và phù hợp với nhiều hộ gia đình. Nhưng do đó hệ thống này được nhiều người tìm đến. Giá giàn treo thủy canh luôn là thắc mắc với họ. 

Giàn treo thủy canh là gì bạn đã biết về nó

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại hệ thống thủy canh khác nhau với nhiều chất lượng cũng như mức giá khác nhau. Đa số hệ thống thủy canh đều được cấu tạo bởi giá đỡ, ống thủy canh, rọ trồng cây, giá thể và dinh dưỡng. 

Giàn treo thủy canh là hệ thống giàn bao gồm nhiều ống nhựa được liên kết với nhau bằng dây treo và những ống nối giúp nước có thể vận chuyển dễ dàng qua các tầng được đặt thẳng đứng.

Giàn treo thủy canh phù hợp với nhiều không gian từ sân thượng rộng rãi cho đến ban công chật hẹp giúp các hộ gia đình có thể tự trồng rau sạch. 

Tại sao giá giàn treo thủy canh lại cao

Để giàn treo thủy canh được đưa vào hoạt động lâu dài cần những thiết bị tốt có thể chịu được sự tác động của nắng, gió, cũng như có thể chứa được nước mà không gây rỉ sét cũng như khiến hệ thống thủy canh bị nhiễm độc. Những thiết bị này, nếu chất lượng càng tốt thì giá thành sẽ càng cao khiến cho giá giàn treo thủy canh cũng cao lên. Chưa kể đến những thiết bị được nhập từ nước ngoài về, chi phí cũng cao hơn hẳn so với các thiết bị trong nước. 

Dây treo của giàn cũng rất quan trọng, nếu dây treo bị đứt, chảy, sẽ khiến cho giàn treo thủy canh không thể tiếp tục duy trì hoặc ảnh hưởng đến sự phát triển của cây trồng. Vậy nên, muốn giàn treo hoạt động lâu dài cần sử dụng những loại dây có độ bền cao, có thể chịu đựng được mưa gió và sức nặng. 

Vậy nên, giá giàn treo thủy canh không hề mắc như nhiều người vẫn suy nghĩ, vì giá cả đi kèm với chất lượng nên không thể nào có được một sản phẩm chất lượng tốt, có thể sử dụng lâu dài với mức giá thấp được.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

recent posts comments tab