Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Bước trồng rau sạch tại nhà bạn không thể bỏ qua

Trước khi đi vào các bước trồng rau sạch tại nhà thì bạn nên biết về trồng rau sạch thủy canh để có thể dễ dàng mắm bắt hơn. Trồng rau sạch... thumbnail 1 summary
Trước khi đi vào các bước trồng rau sạch tại nhà thì bạn nên biết về trồng rau sạch thủy canh để có thể dễ dàng mắm bắt hơn. Trồng rau sạch thủy canh là hình thức trồng rau bằng nước và dung dịch dinh dưỡng hoàn toàn không có sự can thiệp của đất. Cây trồng sẽ được sự hỗ trợ của giá thể như viên nén xơ dừa, mút xốp để đứng vững và hút dinh dưỡng trong dung dịch để nuôi cây.
các bước trồng rau sạch tại nhà

Trồng rau sạch thủy canh cần hệ thống thủy canh chuyên dụng. Hiện có nhiều phương pháp trồng như thủy canh tĩnh, thủy canh hồ lưu và bán thủy canh hồi lưu. Nhưng hiện nay thủy canh hồi lưu được phổ biến nhất vì ít nó khắc phục được các nhược điểm của 2 phương pháp còn lại.

Các bước trồng rau sạch tại nhà bạn cần nên biết

Để tiến hành trồng rau sạch, bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đặt hệ thống giàn trồng rau thủy canh tại Greenbot. Bạn chỉ cần liên hệ Greenbot và nói yêu cầu là chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát, thiết kế và lắp đặt hệ thống giàn. Trong lần đầu lắp đặt, Greenbot sẽ khuyến mãi cây giống đi kèm giàn.

Bước 2: Ươm hạt giống, cây giống hoặc đặt ươm cây giống. Bạn sẽ thực hiện bước này cho vụ trồng thứ 2. Bạn có thể tự ươm cây và mua vật tư ở Greenbot hoặc đặt hàng Greenbot ươm cây để gieo trồng.

Bước 3: Cung cấp dinh dưỡng cho cây. Bạn cần dùng bút đo dinh dưỡng để đo nồng độ và châm dinh dưỡng cho phù hợp

Bước 4: Thường xuyên theo dõi sự phát triển của rau xem có bị sâu bệnh hại hay không. Nếu có cần xử lý nhanh để tránh ảnh hưởng hết vườn rau.

Bước 5: Thu hoạch rau thủy canh. Rau thủy canh thu hoạch nhanh chóng và đơn giản. Bạn chỉ cần dùng kéo cắt ngang thân hoặc nhỏ luôn cả cây.

Với các bước trồng rau sạch tại nhà như trên, bạn sẽ có thể trồng được rau sạch cho cả gia đình. Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ 0976 860 688 hoặc 0905 355 688 để được chuyên viên tư vấn và hỗ trợ đặt mua.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

recent posts comments tab