Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Giá hệ thống trồng rau thủy canh liệu có đắt

Những ai quan tâm về trồng rau thủy canh chắc hẳn cũng sẽ muốn biết về giá hệ thống thủy canh. Hiện nay, mọi người thường trồng rau bằng t... thumbnail 1 summary

Những ai quan tâm về trồng rau thủy canh chắc hẳn cũng sẽ muốn biết về giá hệ thống thủy canh. Hiện nay, mọi người thường trồng rau bằng thủy canh hồi lưu nên Greenbot sẽ tư vấn về giá hệ thống thủy canh hồi lưu cho các bạn.

Giá hệ thống thủy canh hồi lưu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Các hệ thống giàn thủy canh hồi lưu trồng rau sẽ ngày càng được nâng cấp, cải tiến để đưa ra hệ thống giàn phù hợp nhất cho tất cả mọi người về cả kiểu dáng, giá thành, chất liệu… Vì vậy, sử dụng hệ thống thủy canh tại Greenbot, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình trồng rau.
giá hệ thống trồng rau thủy canh

Giá hệ thống thủy canh hồi lưu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thứ nhất là những tiện ích của giàn: có phun sương hoặc khong phung sương, tự động cáp nước hoặc không… Thứ hai là về loại dinh dưỡng cung cấp cho cây trồng: dinh dưỡng hữu cơ hoặc vô cơ. Thứ ba là về kích thước giàn và cuối cùng là chất liệu làm hệ thống thủy canh. Tất cả các yếu tố trên sẽ quyết định giá hệ thống thủy canh hồi lưu.

Do giá thành của các nguồn nguyên vật tư cũng thay đổi theo thời gian và thị trường nên giá hệ thống thủy canh cũng sẽ thay đổi theo nhưng cũng khá chậm chứ không phải thay đổi lên xuống nhanh chóng. Giá thành ổn định sẽ tạo niềm tin hơn cho khác hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Greenbot.

Giá hệ thống thủy canh của Greenbot là bao nhiêu? 

Với mức giá từ khoảng 6 triệu đồng, bạ đã có thể sở hữu giàn trồng rau thủy canh hồi lưu cho gia đình. Bạn không phải tìm mua rau sạch ngoài thị trường mà không rõ nguồn gốc vì giờ đây chính bạn có thể tự trồng ra được những lá rau xanh tươi và đảm bảo sạch, an toàn sức khỏe. Hãy lựa chọn trồng rau sạch tại nhà để tự chủ động bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình trong tầm tay.

Nếu bạn đang tìm hiểu về giá hệ thống thủy canh và hệ thống thủy canh trồng rau sạch thì hãy gọi ngay 0976 860 688 hoặc 0905 355 688 để được chuyên viên tư vấn và hỗ trợ đặt mua.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

recent posts comments tab