Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Hệ thống trồng rau thủy canh hồi lưu có có loại nào

Hệ thống trồng rau thủy canh hồi lưu có những kiểu dáng nào? Hệ thống trồng rau thủy canh hồi lưu hiện nay không còn đơn điệu mà được thi... thumbnail 1 summary

Hệ thống trồng rau thủy canh hồi lưu có những kiểu dáng nào?

Hệ thống trồng rau thủy canh hồi lưu hiện nay không còn đơn điệu mà được thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp mắt. Bạn có thể kể qua các mẫu như giàn thủy canh chữ A, giàn thủy canh chữ L, giàn thủy canh chữ U, giàn thủy canh xếp tầng, giàn tiêu chuẩn… Tất cả các mẫu giàn có kích thước cố định hoặc có thể thay đổi để phù hợp với yêu cầu và vị trí lắp đặt giàn. Kiểu dáng sang trọng kết hợp với vật tư được sản xuất đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ tạo nên sản phẩm hệ thống giàn trồng rau thủy canh hồi lưu vừa phù hợp trồng rau vừa tô điểm thêm cho ngôi nhà.
Hệ thống trồng rau thủy canh hồi lưu

Tham quan hệ thống trồng rau thủy canh hồi lưu ở đâu tại TP.HCM?

Tại TP.HCM để tham quan một mô hình trồng rau thủy canh hồi lưu cũng không quá khó. Hiện Greenbot đã xây dựng xong mini farm ngay cạnh trụ sở công ty nhằm phục vụ công việc ươm giống và trưng bày sản phẩm cho khách hàng đến tham quan. Greenbot làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc cách tuần, bạn có thể lựa chọn thời gian phù hợp ghé thăm. Lưu ý khi qua nên gọi trước để Greenbot phục vụ tốt nhất có thể.

Muốn đặt một hệ thống trồng rau thủy canh hồi lưu phải làm sao?

Bạn muốn sở hữu một hệ thống trồng rau thủy canh hồi lưu thì rất đơn giản chỉ cần liên hệ với Greenbot, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết đồng thời hỗ trợ khảo sát thiết kế nếu khách hàng muốn làm theo mong muốn. Greenbot thi công lắp đặt tận nhà và bảo hành giàn thời gian lên đến 2 năm đồng thời bảo trì những lỗi phát sinh không nằm trong kỹ của giàn. Do vậy, nếu lựa chọn hệ thống trồng rau thủy canh hồi lưu tại Greenbot thì có thể yên tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Nếu bạn đang quan tâm về trồng rau sạch và hệ thống trồng rau thủy canh hồi lưu hãy gọi ngay 0905 355 688 – 0976 860 688 để được chuyên viên tư vấn và hỗ trợ đặt mua.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

recent posts comments tab