Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Tư vấn thiết kế trồng rau trên sân thượng

Tư vấn thiết kế trồng rau trên sân thượng bạn nên chú ý một số vấn đề để vừa tạo cảnh quan vừa có vườn rau sạch, tươi có thể ăn mọi lúc. ... thumbnail 1 summary
Tư vấn thiết kế trồng rau trên sân thượng bạn nên chú ý một số vấn đề để vừa tạo cảnh quan vừa có vườn rau sạch, tươi có thể ăn mọi lúc.
  • Phân khu trồng rau hợp lý: nếu bạn có sân thượng tương đối rộng trên 10 mét vuông thì có thể phân khu kết hợp vừa trồng rau vừa sử dụng cho những công việc khác như phơi đồ, làm cảnh quan, đặt bàn ghế ngồi giải trí…
  • Lựa chọn cách trồng rau: bạn có thể trồng rau bằng đất hoặc trồng bằng thủy canh. Mỗi phương pháp có ưu và nhược riêng tuy nhiên nếu là sân thượng nhà phố thì bạn nên lựa chọn thủy canh để vừa tiết kiệm diện tích vừa vệ sinh và có tính thẩm mỹ trang trí cao.
  • Đảm bảo đủ điều kiện cho cây phát triển: dù là trồng ở sân thượng nhưng đôi khi có thể không đủ ánh nắng do nhiều nhà liền kề che. Vì vậy, bạn cần lựa chọn vị trí hứng đủ ánh nắng cho rau phát triển.
  • Vấn đề điện và nước: bạn cần có ổ điện để bổ trợ nếu lựa chọn hệ thống thủy canh trồng rau. Còn nguồn nước thì có thể có hoặc không vì có thì bạn sẽ đỡ mất công hơn nhưng không phải là điều kiện tiên quyết.

Greenbot tư vấn thiết kế trồng rau trên sân thượng

Khi bạn có nhu cầu về việc tư vấn thiết kế trồng rau sạch trên sân thượng có thể liên hệ với Greenbot. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết về hệ thống trồng rau, cách trồng và chăm sóc rau… Bạn sẽ được nhân viên Greenbot đến tận nhà tư vấn chi tiết thêm và khảo sát để thiết kế giàn rau như mong muốn của bạn. Khi lựa chọn Greenbot, bạn sẽ không phải tốn công hay thời gian để làm vừn rau trên sân thượng của mình. Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn tiện ích tối đa nhất từ những bước ban đầu đến khi có một giàn trồng rau trên sân thượng hoàn chỉnh.

Trồng rau sạch trên sân thường nhờ sự hỗ trợ của Greenbot với hệ thống thủy canh hồi lưu sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn và gia đình. Gọi ngay 0905 355 688 – 0976 860 688 để được chuyên viên tư vấn và hỗ trợ đặt mua.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

recent posts comments tab